กองการเจ้าหน้าที่
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้าง อำนาจหน้าที่หน่วยงานสังกัด กสร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
บุคลากรในหน่วยงาน
คำสั่งการแบ่งงานภายใน
คำถามที่พบบ่อย
ดาวน์โหลด
สำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่
พนักงานราชการ
WFH COVID-19
ติดต่อเรา
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน
การจัดการข้อร้องเรียน
การจัดการกรณีการทุจริต
ผังเว็บไซต์
คู่มือ
Main menu
Main Menu
หน้าหลัก
ประกาศ คำสั่ง ระเบียบ
หนังสือเวียน
สวัสดิการ /ฌาปนกิจฯ /เครื่องราชฯ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
การประเมินบุคคลและผลงาน
แบบบรรยายลักษณะงาน
ทำเนียบฝึกอบรม
KM กองการเจ้าหน้าที่
ข่าวประชาสัมพันธ์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร กจ.
แจ้งการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนงาน โครงการ
ระบบบริหารงานบุคคล
ระบบ DPIS
เข้าสู่ระบบ (เจ้าหน้าที่)
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
9
0
0
0
4
0
8
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1833
6224
34237
8916989
34237
208109
9000408
Your IP: 192.168.2.69
2024-12-05 12:54
Visitors Counter
การจัดการข้อร้องเรียนและการร้องเรียนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
สร้างเมื่อ: วันศุกร์, 31 มีนาคม 2560 09:33
การจัดการข้อร้องเรียน
การร้องเรียนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
Attachments:
2567_MOL0507_V4541.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือนหลัง (เดือนเมษายน ๒๕๖๗ - เดือนกันยายน ๒๕๖๗)]
2260 kB
รง 0507_1432.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือนแรก (ตุลาคม ๒๕๖๖ - มีนาคม ๒๕๖๗]]
3323 kB
รง0507-ว1522.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือนแรก (เดือนตุลาคม ๒๕๖๖ - เดือนมีนาคม ๒๕๖๗)]
3318 kB
รง0507_ว1354.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รอบ ๖ เดือนแรก (ตุลาคม ๒๕๖๕ - มีนาคม ๒๕๖๖]]
2145 kB
รง0507_ว1373.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ รอบ ๖ เดือนแรก (เดือนตุลาคม ๒๕๖๔ - เดือนมีนาคม ๒๕๖๕)]
3055 kB
รง0507_ว3818.pdf
[สรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รอบ ๖ เดือนหลัง (เดือนเมษายน ๒๕๖๖ - เดือนกันยายน ๒๕๖๖]
5351 kB