กองการเจ้าหน้าที่
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้าง อำนาจหน้าที่หน่วยงานสังกัด กสร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
บุคลากรในหน่วยงาน
คำถามที่พบบ่อย
ดาวน์โหลด
สำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่
พนักงานราชการ
WFH COVID-19
ติดต่อเรา
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน
การจัดการข้อร้องเรียน
ผังเว็บไซต์
คู่มือ
Main menu
Main Menu
หน้าหลัก
ประกาศ คำสั่ง ระเบียบ
หนังสือเวียน
สวัสดิการและการฌาปนกิจสงเคราะห์
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
การประเมินผลงาน
แบบบรรยายลักษณะงาน
ทำเนียบฝึกอบรม
KM กองการเจ้าหน้าที่
ข่าวประชาสัมพันธ์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร กจ.
แจ้งการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนงาน โครงการ
ระบบบริหารงานบุคคล
ระบบ DPIS
เข้าสู่ระบบ (เจ้าหน้าที่)
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
5
3
9
8
7
9
3
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
8335
15991
27141
5337583
131398
134319
5398793
Your IP: 192.168.2.69
2023-03-21 21:06
Visitors Counter
แนวปฏิบัติของข้าราชการและเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรณีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในระลอกที่ 3
สร้างเมื่อ: วันศุกร์, 16 เมษายน 2564 16:16
Attachments:
01617.pdf
[แนวปฏิบัติของข้าราชการและเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรณีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในระลอกที่ 3]
1490 kB